CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

    __

    THƯƠNG HIỆU:

     

     

    CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI:

     

    BƯỚC 1: TIẾP NHẬN KHIẾU NẠI

    Tất cả mọi khiếu nại của Khách Hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ sẽ được Furniture Maker tiếp nhận thông qua các kênh: Số điện thoại hotline, văn bản, email,...

    BƯỚC 2: PHÂN TÍCH KHIẾU NẠI

    • Đối với các khiếu nại trực tiếp hoặc qua điện thoại mà có đủ thông tin có thể giải quyết được ngay, bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng trả lời ngay cho Khách Hàng theo yêu cầu
    • Đối với khiếu nại chưa đủ thông tin hoặc không thể giải quyết được ngay thì thực hiện báo lại Khách Hàng và xin thông tin để trao đổi và làm việc.
    • Kiểm tra danh sách khách hàng và thông tin liên quan, phối hợp các bộ phận liên quan tìm hiểu nguyên nhân và theo dõi, đồng thời làm việc với khách hàng lấy thêm thông tin khiếu nại để cùng các bộ phận phối hợp xử lý.

    BƯỚC 3: XÁC ĐỊNH NGUYÊN NHÂN PHÁT SINH VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

    • Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng phối hợp với các bộ phận khác liên quan xác định nguyên nhân phát sinh khiếu nại.
    • Đề xuất cấp trên cùng đưa ra phương án giải quyết.

    BƯỚC 4: PHẢN HỒI GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG

    • Phản hồi trực tiếp, email, kênh Hỗ Trợ Khách Hàng.
    • Phản hồi bằng văn bản cho Khách Hàng về kết quả giải quyết khiếu nại.
    • Lập văn bản lưu hồ sơ và gửi đến các bộ phận liên quan khắc phụ sự cố phát sinh khiếu nại cho Khách Hàng.

    THÔNG TIN TIẾP NHẬN KHIẾU NẠI:

     

    • Số điện thoại: 0979759720
    • Email: info@furnituremaker.vn
    • Địa chỉ nhà máy: 170/117 đường Nhị Bình 2, Nhị Bình, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

    Cung cấp bởi