CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
__
THƯƠNG HIỆU:
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
- Thời gian bảo hành:
- 02 năm đối với phần khung, 01 năm đối với phần nệm ngồi.
- Hoặc tùy theo từng sản phẩm.
- Điều Kiện Bảo Hành:
- Áp dụng bảo hành tất cả các lỗi từ nhà sản xuất.
- Không bảo hành các lỗi phát sinh từ:
- Hao mòn tự nhiên, sờn, phai màu,…
- Bảo quản, sử dụng không đúng cách. Môi trường ngoài trời, ẩm ướt, thấm nước, hóa chất…
- Sử dụng không đúng chức năng và khuyến cáo trên hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
- Vận chuyển, di dời trong quá trình sử dụng.
- Vật liệu đá tự nhiên, đá nhân tạo, thủy tinh,…
- Vật liệu bọc.
- Cách thức:
- Khách hàng gửi thông tin yêu cầu bảo hành gồm thông tin: mã số đơn hàng, hình ảnh và mô tả tình trạng lỗi của hàng hóa qua email info@furnituremaker.vn.
- Trong vòng 24 giờ FURNITURE MAKER sẽ phân tích xác định lỗi và phản hồi đến Khách Hàng phương án bảo hành.
- Nếu sản phẩm thỏa điều kiện bảo hành. FURNITURE MAKER sẽ tiến hành bảo hành cho Khách Hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày xác nhận bảo hành hoặc theo thỏa thuận khác nếu trường hợp sản phẩm không thể sửa chữa trong thời gian ngắn hoặc cần sản xuất thay mới. Toàn bộ chi phí phát sinh do việc bảo hành sẽ do FURNITURE MAKER chi trả.
- Nếu sản phẩm không thỏa điều kiện bảo hành. FURNITURE MAKER sẽ thông báo chi phí bảo trì, sửa chữa cho Khách Hàng trước khi thực hiện sửa chữa. Toàn bộ chi phí phát sinh do việc sửa chữa, vận chuyển sẽ do Khách Hàng chi trả.
THÔNG TIN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH:
- Số điện thoại: 0979759720
- Email: info@furnituremaker.vn
- Địa chỉ nhà máy: 170/117 đường Nhị Bình 2, Nhị Bình, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.