Gửi yêu cầu: Khách hàng gửi thông tin yêu cầu bảo hành gồm thông tin: mã số đơn hàng, hình ảnh và mô tả tình trạng lỗi của hàng hóa qua email
info@furnituremaker.vn.
Phân tích lỗi: Trong vòng 24 giờ FURNITURE MAKER sẽ phân tích xác định lỗi và phản hồi đến Khách Hàng phương án bảo hành.
Sản phẩm đủ điều kiện: Nếu sản phẩm thỏa điều kiện bảo hành. FURNITURE MAKER sẽ tiến hành bảo hành cho Khách Hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày xác nhận bảo hành hoặc theo thỏa thuận khác nếu trường hợp sản phẩm không thể sửa chữa trong thời gian ngắn hoặc cần sản xuất thay mới. Toàn bộ chi phí phát sinh do việc bảo hành sẽ do FURNITURE MAKER chi trả.
Sản phẩm không đủ điều kiện: Nếu sản phẩm không thỏa điều kiện bảo hành. FURNITURE MAKER sẽ thông báo chi phí bảo trì, sửa chữa cho Khách Hàng trước khi thực hiện sửa chữa. Toàn bộ chi phí phát sinh do việc sửa chữa, vận chuyển sẽ do Khách Hàng chi trả.